Ég er fluttur

Ég ætla að blogga á Eyjunni eftirleiðis.

Kveðja, Kári

PS:  Slóðin er http://blog.eyjan.is/karih


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bless

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 11.6.2010 kl. 15:43

2 Smámynd: Flosi Kristjánsson

En Kári! Er ekki Eyjan fyrir krata og kommúnista? Hvað ert þú að vilja í það kompaní??

Flosi Kristjánsson, 11.6.2010 kl. 22:17

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Flosi...  Ansi er ég hrædd um að það hvini í Skafta Harðarsyni, Friðjóni bláu appelsínu, Höbbu Kriss, Rögga, SME, Þorbjörgu Helgu, Gísla Tryggvasyni, Guðbirni Guðbjörnssyni og fleiri Eyjubloggurum ef þú kallaðir þau krata eða kommúnista.

Á Eyjunni eru allskonar skoðanir - eins og þú átt að vita, víðsýnn maðurinn...?

Lára Hanna Einarsdóttir, 11.6.2010 kl. 22:56

4 Smámynd: Kári Harðarson

Ég hefði getað hætt að blogga á moggablogginu fyrr ef ég hefði ætlað að yfirgefa það út af Davíð Oddssyni og nýjum eigendum Morgunblaðins.

Það er þó ekki út af henni sem ég fer.   Mér finnst of margir bloggarar á blog.is vera orðnir orðljótir og ómálefnalegir, og ég yfirgef því samkvæmið af sömu ástæðu og ég fer stundum snemma heim af mannamótum, "rowdy crowd".

Kári Harðarson, 13.6.2010 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband