Gjör leiđ mína greiđa

Ţessi bílakös mćtti mér ţegar ég hjólađi gangstéttina međfram Hringbraut í morgun.

hringbraut_bilakos

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég hef haft ţađ fyrir reglu ađ hringja í 112 ađeins ef bílar ógna öryggi, t.d. međ ţví ađ leggja ofan á gangbraut viđ götuhorn.  Ég vil síđur trufla mikilvćgari störf ţar á bć en svona bílalagning fer óneitanlega í taugarnar á mér.

Ég vildi geta sent SMS međ ljósmynd af svona bílalagningu beint til ţeirra sem sjá um ađ draga bílana, án ţess ađ fara í gegnum 112.

Ćtli ţađ sé hćgt?  Ef ekki, myndi ég vilja leggja til viđ nýja lögreglustjórann ađ ţessari ţjónustu vćri komiđ á.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband