Skyggni 2 metrar

Ég fer í sund í Vesturbćjarlauginni.  Einhverra hluta vegna er vatniđ ţar eins og í Bláa lóninu.  Ég tók myndir međ vatnsheldri myndavél (held ég).

Ţessi mynd er tekin í grunnu lauginni en ég get varla séđ strikiđ sem er málađ á botninn:

P8240077

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nú tek ég mynd út í laug.  Kađallinn hverfur strax í grámóđuna: 

P8240079

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mér leiđist ađ synda í svona gruggugu vatni.  Verra er ţó ađ ég held ađ sundverđir geti ekki séđ mann á botninum í gegnum sortann.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Ţađ er ekki flókiđ ađ týnast í ţessari sundlaug!

Lára Stefánsdóttir, 25.8.2007 kl. 13:38

2 Smámynd: Sigurjón

Ćtli hreinsibúnađurinn sé í ólagi?

Sigurjón, 25.8.2007 kl. 15:05

3 Smámynd: Kári Harđarson

Ţetta hefur veriđ svona í mörg ár.  Ég hef heyrt tvćr kenningar:

  • Ađ málningin sé ađ leysast upp í klórnum og kolsýrunni sem er dćlt í laugina.
  • Ađ kolsýran sjálf geri vatniđ mjólkurkennt (sódavatn er amk. glćrt).

Mér vitanlega er ekki vitađ hvađ veldur ţessu.

Kári Harđarson, 25.8.2007 kl. 15:42

4 Smámynd: Promotor Fidei

Gott hjá ţér ađ vekja máls á ţessu. Ef ţađ er rétt sem ţú segir ađ erfitt geti veriđ ađ sjá í botninn á lauginni ţá er heldur betur ástćđa til ađ gera úr ţessu mikiđ mál.

Ţađ ţarf ađ komast til botns í ţví hvađ veldur grugginu, og leysa vandann strax, enda mikiđ örygissatriđi. Ţađ er auđvitađ synd ef viđgerđir raska sundrútínu fastagesta í Vesturbćjarlauginni, en nauđsynlegt ef laugin á ekki ađ vera slysagildra.

Ţađ vćri kannski ráđ ađ hnippa ađeins í fréttadeild moggans, til ađ gera á ţessu úttekt?

Promotor Fidei, 25.8.2007 kl. 16:00

5 identicon

Ég heyrđi einu sinni ađ ástćđan fyrir ţessu vćri sú ađ Vesturbćjarlaugin vćri ekki međ varmaskiptabúnađ og notađi ţví [ađ hluta] jarđhitavatn í laugina í stađ ţess ađ nota jarđhitavatniđ til ađ hita upp ferskvatn eins og sé gert í flestum öđrum sundlaugum. 

Andri Thorstensen (IP-tala skráđ) 25.8.2007 kl. 19:04

6 Smámynd: Halldór Sigurđsson

Hvernig filmu varstu međ í vélinni ?
Og var vélin rétt stillt ?

Halldór Sigurđsson, 25.8.2007 kl. 22:07

7 Smámynd: Ţór Sigurđsson

Mađur veltir ţví fyrir sér hvort ţađ sé eitthvađ meira í vatninu í vesturbćjarlauginni en 'meets the eye' ?

Amk verđur mér hugsađ til Laugardalslaugarinnar sem ekki er međ hreinasta vatniđ í bćnum, og ţó sést vel til botns hvar sem ađ er gáđ...

Ţór Sigurđsson, 25.8.2007 kl. 23:08

8 Smámynd: Jón Ragnarsson

Ţessar eru góđar í desktop bakgrunn...

Jón Ragnarsson, 29.8.2007 kl. 11:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband