Vinna minna, hugsa meira

Ţegar ég útskrifađist úr háskóla lenti ég á einhverjum lista hjá Wall Street Journal sem vildi selja mér áskrift.  Ég ţáđi bođiđ og fékk ađ launum tvćr bćkur í pósti:

img_0003.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ţótt ţćr vćru ţunnar reyndust ţćr mér vel.

Ţađ veit sá sem allt veit ađ bankastarfsmenn bera hag neytenda ekki fyrir brjósti, sérstaklega ţegar kemur ađ ţví ađ selja lán.  Bćkurnar vöruđu mig viđ ţessu og reyndust ţví ţyngdar sinnar virđi í gulli.

Flestir eiga ferđabćkur og uppskriftabćkur, ţví ekki ađ eiga einhverjar myndskreyttar bćkur á mannamáli um fjármál líka?

Mér sýnist ţessar bćkur vera fáanlegar ennţá á Amazon, fyrir slikk.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Fyrirsögnin sýnist mér vera eins og heróp íslensku ţjóđarinnar allt fram ađ Hruni, "í aftur-á-bak-gír". Vinna meira, hugsa minna; ţađ var mitt mottó!

Flosi Kristjánsson, 16.4.2009 kl. 20:53

2 identicon

Hugsa no 1, ´hugs, hugs´ eins og Bangsímon sagđi.  Held ég hafi lesiđ bók no. 2 fyrir löngu í Bandaríkjunum.  Allavega bók um ´personal finance´. Og samt náđu peningagróđaníđingar ađ plata mig međ ógeđslegu gengisláni.

EE elle (IP-tala skráđ) 16.4.2009 kl. 21:36

3 Smámynd: Rögnvaldur Ţór Óskarsson

Sammála ţér. Einhver góđur mađur ćtti ađ ţýđa ţessar bćkur. Tilvaliđ verkefni fyrir neytendasamtökin, ţau myndu ávinna sér stórt prik hjá ţjóđinni fyrir ţađ.

Rögnvaldur Ţór Óskarsson, 19.4.2009 kl. 07:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband