Grunsamlegar verđhćkkanir

Mannbroddar eđa hálkugormar frá Yaktrax kostuđu 2.032 krónur í desember 2007. 

Ţeir kosta 19$ á Amazon.  Á genginu 2007 voru ţađ 1.235 krónur.

Miđađ viđ gengiđ í dag eru ţađ  2.432 krónur.

Ţeir kosta 7.000 krónur núna, bćđi í Útilíf og Afreksvörum svo innflytjandinn er sennilega búinn ađ hćkka ţessa vöru til útsöluađila.

Álagningin finnst mér grunsamleg.  Hún hefur ekki tvöfaldast eins og dollarinn, heldur meir en ţrefaldast.

yaktrax.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mig vantađi gírkeđju, ég fór í Borgarhjól á Hverfisgötu og fékk hana á 1.500 krónur.  Svo sneri ég viđ ţví hulsuna vantađi, hún átti ţá líka ađ kosta 1.500 krónur.  Ég skilađi keđjunni og fór í Örninn.  Ţar fékk ég bćđi gírkeđju og hulsu fyrir 200 krónur.  

sturmeychain.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Börkur Hrólfsson

Ég tók einmitt eftir ţessu međ hálkugormana. Ţeir kostuđu tćplega ţrjú ţúsund í Brynju rétt fyrir jól í fyrra, gaman ađ vita hvađ ţeir kosta ţar nú.

Ţví miđur virđist sem margir bregđist viđ minni sölu međ ţví ađ hćkka verđ, svona ,,Orkuveitu snúningur" á neytendum.

Börkur Hrólfsson, 21.12.2009 kl. 23:18

2 Smámynd: Kári Harđarson

Verđiđ á netsíđunni hjá Afreksvörum er lćgra, ég veit ekki hvort verđiđ er rétt núna.

Kári Harđarson, 21.12.2009 kl. 23:25

3 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Menn eru ađ reyna spila á brenglađ verđskyn fólks sem hefur orđiđ nánast ekki neitt í öllu bullinu undanfariđ.

Kveđja ađ norđan.

Arinbjörn Kúld, 22.12.2009 kl. 00:53

4 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Eru ekki inni í hćrri verđunum alls kyns aukaskattar sem búiđ er ađ leggja á alla skapađa hluti; tollar, vörugjöld, tollmeđferargjald, tollseđilsgjald, söluskattur og ţar fram eftir götunum, ég veit ekki hvađ ţetta heitir allt! Svo tek ég undir međ höfundi, ađ milliliđirnir eru náttúturlega líka búnir ađ maka eitthvađ á ţetta.

 

Ágúst Ásgeirsson, 22.12.2009 kl. 16:21

5 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

einföld lausn. fólk í ójafnvćgi haldi sig innandyra og hinir skríđi á svellinu. máliđ dautt

Brjánn Guđjónsson, 23.12.2009 kl. 19:35

6 identicon

Gormarnir Kosta 5.490 kr í AFREKSVÖRUR EHF

Kostuđu 3.990 kr um Jólin í fyrra...

2007 kostuđu ţeir 2590 kr

áriđ 2007 var evran í 80krónum en 2009 rúmlega 180 krónum, ţarf engan snilling til ţess ađ sjá hvađan hćkkunin kemur.

Hallgrímur Dan (IP-tala skráđ) 18.1.2010 kl. 19:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband