Kemur ekki á óvart

Ég er ekki hissa að fólkið sé á kúpunni - ég myndi ekki tíma að kaupa egg í 10-11...
mbl.is Öll egg kláruðust í 10-11
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sennilega ódýrara en að kaupa skemmt grænmeti!  ;)

Sverrir (IP-tala skráð) 4.10.2010 kl. 16:18

2 identicon

hehehe nei það er rétt hjá þer eg mundi ekki tíma þvi heldur, en þegar reiði fólks magnast er það líklegt til ALLS!

þetta sínir einfaldlega að fólk er mjög REIT!

jon fannar (IP-tala skráð) 4.10.2010 kl. 16:23

3 identicon

ÉG skil nú bara ekki hvernig fólk tímir að henda mat, hvar sem hann er nú keyptur.

Pálína (IP-tala skráð) 4.10.2010 kl. 17:28

4 identicon

Mér þykir það leitt þegar fólk sveltur annarsstaðar í heiminum að við getum spanderað eggjum í kreppunni.

Ég er fylgjandi mótmælum, háværum og sama þó kannski eina eða tvær rúður brotni.. En egg geta stórslasað fólk og til fólk með bráðaofnæmi fyrir þeim.

Solla (IP-tala skráð) 4.10.2010 kl. 19:19

5 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Er ekki bara kominn markaður fyrir skítalyktarkúlur, eða kúaskít í poka, en það kanski slasar vesalingana líka.

Eyjólfur G Svavarsson, 5.10.2010 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband