Hvenær drepur maður mann?

Í morgun ætlaði ég á bílnum en hann fór ekki í gang.  Hann var dauður enda hef ég hjólað uppá síðkastið og því ekki notað hann.  Ég hjólaði í vinnuna og það var í góðu lagi.

Á leiðinni datt mér samt í hug hvað þetta væri bagalegt, að loksins þegar ég þyrfti að nota bílinn væri hann ónothæfur af því ég hefði ekki verið að nota hann.

Þá datt mér í hug að snúa þessu við:  hvernig væri ef ég ætlaði að nota líkamann, en hann væri dauður þegar til ætti að taka, af því hann hefur staðið svo lengi ónotaður?

Þá er betra að koma bílnum ekki í gang...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Gang-virkur og gagn-virkur ;)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 29.1.2008 kl. 10:31

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þetta ýtir við kyrrsetukonu... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.1.2008 kl. 10:43

3 Smámynd: Guðrún Markúsdóttir

Fáðu þér Ford, hann fer alltaf í gang!

Guðrún Markúsdóttir, 29.1.2008 kl. 11:24

4 identicon

Ullarnærföt og flíshúfa, undir hjálminum og hjólreiðarnar verða að skemmtilegri útiveru og hagnýtum ferðamáta á þessum árstíma. 

Pétur (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 13:44

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Skiptið þið um dekk á hjólunum í svona færð? Er til eitthvað sem heitir vetrardekk á reiðhjól?

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.1.2008 kl. 13:47

6 Smámynd: Kári Harðarson

Ég er með nagladekk frá Nokian í Finnlandi, þau fást oft í Erninum og Markinu.

Þau eru rosalega góð, gera allan gæfumuninn.

Kári Harðarson, 29.1.2008 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband