Skerpa eða ekki?

Hér eru tvö sjónvörp hlið við hlið í kolniðamyrkri.  Vinstra tækið gæti verið dæmigerður LCD flatskjár, hitt er plasma tæki þar sem svart er svart.  Hvort tækið er eigulegra? 

skerpa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta eru reyndar tvö Pioneer Kuro plasma tæki. Vinstra megin er núverandi kynslóð sem almennt er talið vera besta plasma tækið (og þar með besta flat-panel tækið m.t.t. contrast) á markaðnum í dag en hægra megin er Kuro "concept" tæki sem mun líklega koma á markað í haust. Þeir segjast vera hættir að mæla contrast ratio á því tæki af því það hreinlega skipti ekki máli lengur. 

Þetta er því í raun samanburður á besta plasma tækinu í dag og því sem kemur fljótlega. 

Palli (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 12:50

2 Smámynd: Kári Harðarson

Þarna komstu upp um mig.  Ég vissi þetta, þess vegna skrifaði ég "gæti verið dæmigerður LCD skjár".

Ég vildi bara útskýra betur hvað ég ætti við með hugtakinu "skerpa".

Kári Harðarson, 21.2.2008 kl. 14:04

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Hefðu líka getað verið tvö nákvæmlega eins tæki. Það vinstra með brightness í botni en hitt ekki.

Brjánn Guðjónsson, 21.2.2008 kl. 16:26

4 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hehe, fínt að vera ekki búin að fjárfesta í „gömlum“ flatskjá...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 22.2.2008 kl. 11:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband