Fįkeppni ķ boši hins opinbera

Ķ gęr fór ég meš bķlinn ķ skošun hjį Ašalskošun ķ Skeifunni sem kostaši 6.900 krónur. Ég hringdi ķ eina keppinautinn sem er Frumherji.  Svariš var lķka 6.900 krónur.

Ég spurši hvort žetta vęri samkvęmt gjaldskrį frį hinu opinbera.  "Nei", žaš er frjįls įlagning.  Merkileg tilviljun hvaš veršin eru svipuš žarna eša hvaš?

Žessi fįkeppni er alveg  óžörf.  Žaš er ekki erfiš og sérhęfš vinna aš skoša bķla.  Žegar ég bjó ķ Bandarķkjunum kostaši bķlaskošun 900 krónur og hśn var  framkvęmd į flestum stęrri bifreišaverkstęšum.

Skošunin į bķlnum mķnum tók aš hįmarki kortér en žaš gerir 27.600 krónur į tķmann.  Ég hringdi ķ Bifreišar og Landbśnašarvélar og spurši hvaš śtseldur klukkutķmi į verkstęšinu kostaši.  Svariš var 10.550 kr.  Žaš er ekki ódżrt en samt bara 38% af verši Ašalskošunar og Frumherja.

Ég get ekki snśiš mér annaš og ég get ekki hugsaš mér aš missa bķlinn. Žessi fyrirtęki geta žvķ sett upp hvaša gjaldskrį sem žeim sżnist.

Ég spyr: 

  • Hvaš finnst ykkur aš bifreišaskošun ętti aš kosta?
  • Treystiš žiš venjulegu bķlaverkstęši til aš  annast hana? 
  • Finnst ykkur nśverandi įstand višundandi?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

fįi mašur gręnan miša skilst mér aš fara megi į verkstęši, lįta laga og fįi fullnašarskošun žar. ég sé ekki hvķ verkstęšin geti ekki séš alfariš um bifreišaskošun, aš uppfylltum skilyršum. žeir yršu žį aš koma sér upp bśnaši til skošunarinnar.

ekki veit ég hvaša kröfur eru geršar til skošunarmanna Frumherja og Ašalskošunar. hafa žeir einhverja lįgmarksmenntun?

žegar ég fór meš bķlinn ķ skošun ķ vetur, gerši mašurinn athugasemd um aš legan vinstra megin aš framan vęri ónżt. ég hvaši og sagši: "žaš var skrżtiš. žaš er vika sķšan skipt var um hana." sem er rétt. legan var nż. hann svaraši žį: "allavega hringlar ķ žessu." ég velti fyrir mér hvort mašurinn hafi vitaš um hvaš hann var aš tala, eša bara ekki nennt aš greina 'hringliš' betur, žvķ ekki var žaš legan. žaš fullyrši ég.

Brjįnn Gušjónsson, 5.3.2008 kl. 12:21

2 identicon

Žaš er ein skošunarstöš ķ višbót hérna į Höfušborgarsvęšinu. Heitir Athugun og er nišri ķ Klettagöršum. "Heimasķšan"

Žegar ég fór meš bķlinn minn ķ skošun ķ haust  gerši smį athugun. Žį kostaši 6.450 krónur hjį Frumherja en 6.390 hjį Ašalskošun. Ég skrifaši ekki veršiš hjį mér hjį Athugun, man ekki hvort žaš hafi veriš af žvķ ég fékk žaš ekki eša af žvķ žaš var ekki ódżrara en hjį hinum. 

Svo mį minna į 20% afslętti sem menn fį t.d. meš žvķ aš vera mešlimir ķ FĶB eša ķ Einkalśbbnum.  Bara žetta dekkar góšan hluta af įrgjaldinu. 

Meš gręnu mišana minnir mig aš mašur geti komiš aftur innan viku įn žess aš žurfa aš borga aftur. Žaš er einhver svoleišis regla.

En ég er fyllilega sammįla žér aš žetta er glórulaust verš.  

P.s. žegar ég fór meš bķlinn ķ haust fékk ég athugasemd śt į rśšužurrkurnar, aš žęr vęru oršnar slakar! Ég hefši kannski veriš bśinn aš kaupa mér nżjar ef ég hefši ekki žurft aš punga śt svona miklu fyrir skošunina.

Andri Valur (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 14:13

3 Smįmynd: Kįri Haršarson

Takk fyrir žetta.  "Athugun" kemur ekki žegar mašur leitar aš "Bifreišaskošun" ķ gulu sķšunum hjį http://www.ja.is

Minni į žessa frétt frį Mbl ķ Maķ į sķšasta įri :

Samkeppniseftirlitiš hefur ógilt samruna Frumherja og Ašalskošunar og segist telja, aš samruni félaganna hindri virka samkeppni į markaši fyrir skošun skrįningarskyldra ökutękja og markašnum fyrir skošun į ašstöšu, hreinlęti og innra eftirliti vinnsluleyfishafa ķ sjįvarśtvegi.

Frumherji keypti ķ janśar allt hlutafé Ašalskošunar og segir Samkeppniseftirlitiš, aš ķ žvķ felist samruni félaganna tveggja ķ skilningi samkeppnislaga. Félögin séu hin einu sem starfi į fyrrgreindum mörkušum og žvķ sameiginlega ķ einokunarstöšu žar. mörkušum. Žaš er mat Samkeppniseftirlitsins aš samruni félaganna hindri virka samkeppni į žessum mörkušum og vinni žannig gegn markmiši samkeppnislaga.

Žeir ętlušu aš sameinast.  Segir allt sem segja žarf...

Kįri Haršarson, 5.3.2008 kl. 14:22

4 Smįmynd:  Śrsśla Jünemann

Svona skošun ętti alls ekki aš kosta meira en svona 7000 - 8000 kr. Og žaš ętti aš vera óhętt aš framkvęma hana į verkstęši žegar žaš er vottaš aš žar séu śtlęršir fagmenn aš verki.

Śrsśla Jünemann, 5.3.2008 kl. 14:52

5 identicon

Ef einhver samkeppni vęri ķ žessu, žį giska ég į aš veršiš vęri į bilinu 2.999 til 3.999. Sį sem vęri meš hęsta veršiš myndi réttlęta žaš į einhvern hįtt, t.d. hęrra žjónustustigi.

Žetta er einfalt rśtķnu ferli, sem tekur ķ mesta lagi korter og žarf ekki merkilegan bśnaš. Flest öll bifreišaverkstęši hafa bśnaš og mannskap til aš klįra svona skošanir skv. reglum žar um.

Hér er einfalt aš žurrka fįkeppnina śt meš einföldum reglubreytingum, žvķ nęgt framboš er af verkstęšum sem vęru tilbśin aš taka skošanir aš sér - žaš vęri lķka žęgilegast fyrir bifreišaeigendur aš klįra skošunina um leiš og bķllinn fer ķ višgerš eša eftirlitsskošun hjį verkstęši.

Nśverandi fyrirkomulag er heimskulegt en samt ķ lķnu viš margt annaš sem ķslensk stjórnvöld bera įbyrgš į. Ef žetta vęri ķ lagi er ljóst aš mun fęrri óskošašir bķlar vęru ķ umferš og žvķ umferšaöryggiš ķ betri mįlum.

Spurningin er; hagsmuni hverra er veriš aš verja meš žessu fyrirkomulagi?

Siguršur Jónsson (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 15:29

6 identicon

Hér ķ Noregi er žessi ašalskošun (EU kontroll) annašhvert įr og kostar ķ kringum 445 NOK (5000 ISK) fyrir venjulega fólksbķla.  Hér eru žaš helstu bifreišaverkstęši, NAF (Norsk Auto Forbund) og Vegageršin sem sjį um skošunina.  Ég get ekki séš aš žetta ętti aš vera eitthvaš öšruvķsi į Ķslandi. 

Jóhann Ólafsson (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 21:20

7 identicon

Ķ Nżja Sjįlandi kostar skošunin 2000 kr. hįmark, en žaš žarf aš fara ķ skošun tvisvar į įri. Žaš eru einnig flest bķlaverkstęši sem getaš skošaš bķlinn.

Ingólfur (IP-tala skrįš) 6.3.2008 kl. 07:11

8 Smįmynd: Kįri Haršarson

Sammįla žér, Jóhann.

Ég held aš žarna hafi einkavęšing fariš yfir strikiš.  Norska kerfiš ętti aš geta gengiš hér.  

Kįri Haršarson, 6.3.2008 kl. 08:16

9 Smįmynd: Einar Žór Strand

2000 kr hįmark meš VSK.  En žaš er ekki gott aš bifreišaverkstęši framkvęmi hana vegna žess aš žį er hęgt aš finna eitt og annaš sem "žarf" aš gera til aš menn fįi skošun.

Einar Žór Strand, 6.3.2008 kl. 09:29

10 Smįmynd: gudni.is

Aš mķnu mati vęri ekkert óešlilegt viš žaš aš žessi skošun kostaši u.ž.b. 4000-5000 krónur hérlendis?  Ég žekki bķlageirann mjög vel og er t.d. talsvert inni ķ mismunandi veršlagningu į śtseldum verkstęšistķmum hérlendis.

6900 krónur finnst mér vera oršiš alltof hįtt verš į bifreišaskošun.

gudni.is, 7.3.2008 kl. 01:35

11 Smįmynd: Gušni Žór Björgvinsson

Žetta er fulldżrt jį en žetta er alls ekki sem ętti aš vera ķ höndum einhverja fśskara į hinu og žessu verkstęši śtķ bę. Žį er ég hręddur um aš žaš myndi aukast aš menn séu aš skrifa uppį skošun fyrir félaganna. Mig hryllir til žess aš vita af einhverju liši śtķ umferšinni į illa bśnum og kannski hįlfbremsulausum bķlum.

Kvešja Gušni-sem-fylgist-vel-meš-bķlnum-sķnum.

Gušni Žór Björgvinsson, 10.3.2008 kl. 18:55

12 identicon

Sęll Kįri,

Mitt mat er 3000-4000 fyrir žessa skošun.

kv. Sigurjón

Sigurjón Hįkonarson (IP-tala skrįš) 15.3.2008 kl. 20:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband