Hvernig gengur hjá Vista ?

Hér er markaðshlutdeild hinna ýmsu stýrikerfa Microsoft:

osbusiness

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Það væri synd að segja að Windows Vista sé búið að ná mikilli útbreiðslu á þessu eina og hálfa ári síðan það kom á markað.

 

Heimild PC Pitstop 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

jahérna.. eru komnir 18 mánuðir síðan þetta kom út :S... ég vil ekki sjá þetta á minni tölvu.

Erfitt að fá XP :( 

Óskar Þorkelsson, 19.5.2008 kl. 14:20

2 identicon

Er eitthvað að draga úr sölu á nýjum tölvum ? Það hefur yfirleytt verið þannig sem MS hafa náð bestum árangri í markaðssetningu.

Sveinn í Felli (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 14:43

3 identicon

Getur verið að Vista sé ekki tilbúin til almenns brúks og að markaðurinn viti það?

Carlos Ferrer (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 15:16

4 identicon

Vista skeiðinu líkur hratt líkt og Windows ME tímabilið hjá MS. MS keppist við að þróa arftaka Windows Vista sem verður Windows 7

Davíð Halldór Lúðvíksson (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 15:39

5 Smámynd: Júlíus Valsson

Þetta kemur ekki á óvart. Ég tel Vista vera gjörsamlega misheppnað stýrikerfi a.m.k. sé miðað við þá vinnu sem var lögð í það og væntingar til þess. NT var líklega skárst en mér sýnist það vera dottið út.

Júlíus Valsson, 19.5.2008 kl. 16:34

6 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Varð fyrir verulegum vonbrigðum með Vista, en ég held mig alltaf þegar ég get á Linux slóðum og mun gera það áfram ...

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 19.5.2008 kl. 20:17

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

gallin við linux er að það eru svo fáir leikir sem virka á linux ;).. tölva sem ekki er hægt að leika sér á er eins og vélarlaus bíll fyrir mig.

Óskar Þorkelsson, 19.5.2008 kl. 20:40

8 identicon

Ég veit ekki með þessi stýrikerfi, en leikurinn Trackmania Nations sem þú mæltir með fyrir skömmu er alveg búinn að stela mér undanfarið :)... jú ég keyri hann á Vista og gengur bara OK.

Ólafur Ragnarsson, Hvarfi, 270 Mosfellsbæ (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 00:48

9 Smámynd: Einar Indriðason

Miðað við þetta graf, þá er XP að vinna á aftur.

(Það breytir því samt ekki, á neinn hátt, að ég er Windows-frjáls, og hef verið frá upphafi.  Hingað heim mun Windows ekki koma.  Og svo ég geri orð Katós gamla að mínum:  "Það þarf virkilega að slökkva á Microsoft".)

Einar Indriðason, 20.5.2008 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband