Verðfall á notuðum lúxusjeppum

Hér er grein um lélega sölu á jeppum í Noregi :

http://dinside.no/motor/bil/biltrender/prisras+pa+brukte+luksus-suver/art798437.html

Verðfallið hjá þeim er samt ekki eins mikið og hér, sýnist mér í fljótu bragði.

Þessi síða, www.dinside.no er býsna góð.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

www.dinside.no, www.e24.no og www.dinepenger.no .. allt topp síður

Óskar Þorkelsson, 18.12.2008 kl. 11:52

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

skemmtilegt að sjá hvernig þeir reikna út tapið á jeppnum.. fara út í tap pr ekinn km .. þá allt í einu fattar maður bullið í svona bílakaupum.

Óskar Þorkelsson, 18.12.2008 kl. 11:55

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég seldi jeppann minn úr landi fyrir einum og hálfum mánuði síðan vegna erlends láns sem gerði mér lífið leitt. Mér var sagt að hann yrði fluttur til Noregs.

Hvar er hægt að sjá ásett verð á Toyota Hilux 1998 í Noregi, keyrður tæpa 300.000 km?

Theódór Norðkvist, 18.12.2008 kl. 21:37

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

http://www.finn.no/finn/car/used/result?CAR_MAKE=813&CAR_MODEL=1396

www.finn.no er góð síða fyrir næstum allt í noregi..  

Óskar Þorkelsson, 18.12.2008 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband