Til sölu - notað

Ég ákvað að auglýsa til sölu tvær ferðatölvur og skjávarpa, og kíkti á netið til að reyna að gera mér hugmynd um hvar best væri að auglýsa.

Það kom á óvart að umferðin af auglýsingum er ekki hjá Mbl, DV, Fréttablaði, heldur er hún á sérvefjum:

Hins vegar:

Þetta er merkilegt, því í öðrum löndum sem ég hef búið voru öflugir aðilar með kaup og sölu á notuðum vörum.

  • Í Danmörku var það "Den Blaa Avis" (www.dba.dk)
  • Í  North Carolina var sérblað sem heitir "The Village Advocate" sem átti allan smá auglýsinga markaðinn fyrir bæinn ásamt  "Craig's list" (http://craigslist.org)
  • Svo var E-bay á landsvísu.

 

Ég er hálf hissa að ekkert blaðanna skuli hafa unnið yfir þennan markað og að hann skuli verða svon a "underground" í eðli sínu.   Ég álykta að það sé ekkert upp úr þessu að hafa og að þetta sé best gert í hálfgerðri sjálfboðavinnu.

Ég myndi samt vilja sjá vefsíðu sem bendir á hvaða vefir eru góðir fyrir mismunandi vörutegundir, og svo vil ég spyrja lesendur hvort þeir vita um góða vefi aðra en ég hef nefnt?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Hrafn Halldórsson

Upplagt fyrir þig að nota stóru leitarvélina http://kauptu.is

Fyrir tölvuvarning er Maclantic.is/spjall líka góður staður

Helgi Hrafn Halldórsson, 9.2.2010 kl. 09:06

2 identicon

www.haninn.is hefur reynst mér ágætlega til viðbótar við það sem þú taldir upp.

Alfred Styrkársson (IP-tala skráð) 12.2.2010 kl. 19:18

3 Smámynd: Einar Jón

Partalistinn hefur verið uppi í meira en 10 ár. Hann auglýsti það lengi vel að hann hefði gert út af við tölvuauglýsingar í DV á sínum tíma - sem ég held að sé nokkuð rétt.

Síðan þá hefur líklega engin auglýsinga-"sala" komist inn á markaðinn, en ókeypis auglýsingar á netinu hafa tekið bita af kökunni.

Einar Jón, 24.2.2010 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband