Almennilegt fólk

Ég er búinn ađ hugsa of mikiđ um íslensk skítseiđi í viđskiptageiranum í ţessari viku.  Ég verđ ađ hugsa um annađ til ađ verđa ekki ţunglyndur.

Hér eru menn sem gera samfélagiđ betra, ekki verra.   Ég fór á tónleika međ Bela Fleck í Durham, Norđur-Karolínu 1992.  Hér tekur hljómsveitin lagiđ "Hoedown".  Fyrstu 30 sekúndurnar eru kynning, en biđin er ţess virđi.

Bela Fleck er mađurinn međ banjóiđ.  Bassaleikarinn heitir Victor Wooten og er í miklu uppáhaldi hjá mér.  Hérna má sjá hann taka lagiđ "Norwegian Wood" sem Bítlarnir sömdu.

Svona fólk vil ég ţekkja.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill M. Friđriksson

Tek undir međ Bela Fleck! Mjög skemmtilegir!

Egill M. Friđriksson, 7.10.2007 kl. 00:49

2 identicon

Bandiđ ćttu margir ađ kannast viđ gegnum upphafsstef morgunţáttar Eiríks Manekkihverssonar sem var í loftinu fyrir nokkrum árum.  Ţar uppgötvađi ég bandiđ.  Man ekki í svipinn hvađ lagiđ heitir.

Wooten er ótrúlegur bassasnákur.  Gćfi hćgri hendina fyrir ađ geta spilađ spilađ eins og hann

Baldur McQueen (IP-tala skráđ) 7.10.2007 kl. 11:50

3 identicon

Oh, djöfull öfunda ég ţig fyrir ađ hafa séđ Bela Fleck live.

Victor Wooten var hetjan mín í lok grunnskóla(seint á seinustu öld) ţegar ég var sem mest ađ leika mér á bassa. Hápunkturinn var ţegar ég náđi ađ spjalla viđ hann í live chat-i á heimasíđunni hans. Ţađ fannst mér alveg rosalega merkilegt.

Kjartan Á. (IP-tala skráđ) 8.10.2007 kl. 15:40

4 identicon

Kvitta fyrir mig. Mjög skemmtilegt blogg enda ekki mörg sem blanda saman upplýsingatćkni og Béla Fleck! En Wooten er náttúrulega stórskemmtilegur snillingur. Flecktones vćri ég virkilega til í ađ sjá lćv en ég tel heldur ólíklegt ađ athafnamenn flytji ţá til landsins. 

Drengur (IP-tala skráđ) 9.10.2007 kl. 14:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband