Þetta virðist vera í góðum farvegi

Hér er skipulag svæðisins við Öskjuhlíð:

flugvallarsvaedi

 

 

 

 

 

 

 

 

(Smellið tvisvar á myndina til að stækka hana). 

Ný tenging við veginn niður í Nauthólsvík byrjar á gatnamótum við gömlu BSÍ.   Hugmyndin virðist mér góð.

Myndin kemur úr þessu skjali.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

já ekki vitlaust :) Verst að umferðin er svo þung á þessum gatnamótum (við BSÍ) dagsdaglega að þarna verður alltaf þétt umferð..

Óskar Þorkelsson, 7.2.2008 kl. 23:39

2 Smámynd: Sturla Snorrason

Í  tvo til þrjá klukkutíma á dag er alger umferðarteppa á Hringbrautinni, það tekur 10-20 mínútur að komast þarna í gegn.

Þegar þeir byrja á þessum stokk og gatnamótum Miklubraut - Kringlumýrabraut verður þetta í algjörri klessu í 2-3 ár. 

Sturla Snorrason, 8.2.2008 kl. 13:23

3 Smámynd: Kári Harðarson

Ég tek fram að ég mun hjóla meðfram ströndinni í vinnuna svo ég hef engar alvöru áhyggjur af þessu (Ég hjóla með svona grímu núna).

Kári Harðarson, 8.2.2008 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband